Decal dán kính là gì? Những mẫu decal dán kính phổ biến hiện nay

Decal dán kính

Decal dán kính là một giải pháp tuyệt vời để nâng cấp không gian sống và làm việc của bạn một cách tinh tế và hiện đại. Với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu, và tính năng, các mẫu decal hiện nay không chỉ đáp ứng nhu cầu trang trí mà còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực. Từ khả năng chống nắng, giảm nhiệt, đến việc tạo không gian riêng tư mà vẫn giữ được ánh sáng tự nhiên, các mẫu decal dán kính đẹp và chất lượng đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình và doanh nghiệp. Trong bài viết dưới đây, Duy An sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đặc điểm của decal dán kính nhé.

Decal dán kính

Decal dán kính là gì?

Decal dán kính là vật liệu chuyên dụng dùng trên cửa kính hoặc tường kính. Decal dán kính có tác dụng ngăn cản ánh sáng vào phòng, không những vậy nó còn có tác dụng tuyệt vời trong việc trang trí và cách nhiệt cho kính.

Đặc điểm của decal dán kính

"Đặc

Decal kính có độ dẻo dai, co giãn và đàn hồi cao. Decal có thể dán và bám dính trên nhiều bề mặt: nhựa, nhôm, kính, giấy… được gia công với độ bền cao, khả năng chống nước tốt, sử dụng lâu dài. Sản phẩm phim cách nhiệt cho nhà kính có thể chịu được tác động khắc nghiệt của môi trường, chống bong tróc và bền màu.

Ngày nay, với công nghệ in ấn hiện đại, decal có khả năng chịu nhiệt, chịu được ánh sáng mặt trời trực tiếp và bức xạ UV cao. Do đó, decal được sử dụng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống, xây dựng nội ngoại thất, quảng cáo, băng rôn, biển hiệu…

Những loại decal phổ biến

Decal dán kính hoa văn

"</p

Với nhiều họa tiết và màu sắc sinh động, decal kính hoa văn hay còn gọi là decal dán kính trang trí được sử dụng rộng rãi để dán cửa sổ tại phòng ngủ, phòng khách, văn phòng, hay cửa ra vào tại các cửa hàng, cửa hiệu, quán cafe, quán karaoke. Decal kính hoa văn là một trong những loại decal dán kính bán chạy nhất trên thị trường. Ngoài hiệu ứng mờ đục như decal dán kính mờ, chúng còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho tấm kính.

Decal dán kính mờ

Decal kính mờ, màu trắng đục, lớp phủ mờ đơn điệu, không có hoa văn trang trí nên đặc biệt phù hợp với môi trường văn phòng của các công ty. Mang đến không gian hiện đại, sang trọng và chuyên nghiệp.

Decal dán kính phản quang

Phim phản quang kính hay còn gọi là decal kính phản quang hoặc phim phản quang là dòng sản phẩm được sản xuất tại Đài Loan. Decal kính phản quang với nhiều công dụng khác nhau nhưng chức năng chính của loại này vẫn là chống nắng, chống nóng cho nhà kính.

Lợi ích của decal dán kính

Trang trí tăng tính thẩm mỹ

Chức năng chính của decal cửa kính là làm đẹp, trang trí cho các tấm kính và từ đó tăng tính thẩm mỹ cho không gian chung của căn phòng. Nếu bạn chọn đúng decal có màu sắc hài hòa với đồ nội thất của ngôi nhà sẽ khiến người nhìn cảm thấy thoải mái hơn. Tuy nhiên, việc lựa chọn decal cửa kính đẹp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: Sở thích của mỗi người hoặc mục đích sử dụng decal cửa kính ở khu vực nào.

Chống chói lóa

Decal dán kính chống chói lóa

Nếu bạn không dán decal, ánh sáng mặt trời sẽ chiếu vào quá nhiều, gây chói và nóng trong nhà, nhất là khi mùa hè đến. Tuy nhiên, nếu bạn có loại decal này, bạn sẽ hạn chế được tình trạng trên khá đáng kể.

Che tầm nhìn

Thông thường, các gia đình đều có cửa kính làm bằng kính trắng, hạn chế lớn nhất của kính trắng là gần như không có khả năng che chắn tầm nhìn. Nhất là những nơi như phòng tắm, cửa kính phòng ngủ cần sự riêng tư, nhưng sử dụng kính trắng thì không thể. Vì vậy, sự ra đời của dòng decal trang trí cửa kính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Bảo vệ kính

Cuối cùng, decal dán kính còn có khả năng bảo vệ kính, ngăn không cho kính tiếp xúc trực tiếp với các yếu tố khách quan như ánh nắng mặt trời, nước mưa,… Qua đó, tăng độ bền và tuổi thọ cho thiết bị này

Ngoài ra, sử dụng decal cũng là một cách phòng ngừa tai nạn do kính gây ra nếu chẳng may xảy ra. Bởi vì, khi chịu tác động của ngoại lực, kính vẫn dính chặt lại với nhau thành những mảnh lớn. Do đó, hạn chế các mảnh kính rơi vào người, gây hại cho sức khỏe.

Kết luận

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ và thiết kế, các mẫu decal ngày nay không chỉ đa dạng về kiểu dáng mà còn vượt trội về chất lượng. Chúng mang lại nhiều lợi ích từ việc trang trí không gian sống và làm việc, cải thiện tính thẩm mỹ, cho đến việc bảo vệ sức khỏe và tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Hãy lựa chọn những mẫu decal dán kính phù hợp nhất để biến đổi không gian của bạn trở nên sinh động, hiện đại và đầy phong cách. Chắc chắn rằng, sự đầu tư này sẽ mang lại hiệu quả lâu dài và sự hài lòng cho bạn và gia đình.

Đánh giá