bảng hiệu chữ nổi -banner
banner thi công bảng hiệu

BẢNG HIỆU CHỮ NỔI ẤN TƯỢNG - ĐẸP - ĐỘC ĐÁO

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bảng hiệu từ kiểu dáng đến màu sắc rất đa dạng. Vì vậy mà nhu cầu làm bảng hiệu cũng như yêu cầu của khách hàng ngày càng khắt khe hơn. Nhưng bạn đã nghe qua bảng hiệu chữ nổi chưa?

Vậy hãy cùng Duy An cùng tìm hiểu có các loại bảng hiệu chữ nổi nào trên thị trường hiện nay nhé!

Khi chọn bảng hiệu chữ nổi cần có những tiêu chí gì?

Thiết kế đẹp

Bảng hiệu là một trong những biểu tượng, hình ảnh của thương hiệu của bạn đối với khách hàng. Và đây cũng là một loại bảng hiệu quảng cáo có thể tăng sự nhận biết của thương hiệu công ty của bạn đến với khách hàng. Khi bạn có một thiết kế bảng hiệu ấn tượng, độc lạ thì nhờ đó bạn có thể thu hút ánh nhìn của người đi đường. Và ghi lại dấu ấn thương hiệu trong tâm trí của khách hàng.

Nội dung và màu sắc bảng hiệu

Nội dung và màu sắc của bảng hiệu cũng rất quan trọng. Vì nó sẽ quyết định bảng hiệu của bạn có đủ sức hút đối với khách hàng hay không. Bạn nên chọn các màu sắc trùng với màu của logo thương hiệu của bạn. Để tăng tính nhận biết thương hiệu của khách hàng.

Về nội dung bạn nên chọn những phông chữ dễ đọc. Nhưng vẫn tạo nên sự độc lạ cho bảng hiệu của bạn. Nội dung trên bảng hiệu rất quan trọng vì nó có thể cho khách hàng biết thêm thông tin về lĩnh vực kinh doanh. Cũng như các thông tin liên hệ khi khách hàng tiềm năng của bạn đang có nhu cầu.

Chất liệu

Chất liệu cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc chọn bảng hiệu. Vì nó sẽ quyết định được độ bền cũng như sự thu hút đối khách hàng. Bạn nên chọn chất liệu có độ bền cao, chịu lực và có thể chịu được các yếu tố thời tiết.

Khi chọn chất liệu thì bạn cũng sẽ dựa vào nhiều yếu tố như thiết kế, sở thích, thương hiệu của bạn. Vì khi chọn sai chất liệu thì thành phẩm bảng hiệu sẽ không ưng ý. Và không mang lại các lợi ích như thu hút, tạo ấn tượng cho khách hàng.

Các loại bảng hiệu chữ nổi ấn tượng, đẹp, độc đáo nhất năm 2023

Bảng hiệu chữ nổi chất liệu Mica

Ưu điểm

Bảng hiệu Mica là loại bảng hiệu được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Bởi nó có độ bền cao chịu được sự tác động va đập từ môi trường bên ngoài. Chất liệu Mica còn có tính thẩm mĩ rất cao và dễ dàng làm vừa lòng khách hàng vì độ tinh tế do nó mang lại. Ngoài ra, chất liệu mica còn có một ưu điểm là dễ dàng lắp đặt và vệ sinh tạo sự tiện lợi cho bạn.

Hạn chế

Đối với thời tiết nóng lạnh bất thường như ở Việt Nam. hì sẽ phần nào ảnh hưởng đến chất lượng của bảng hiệu nếu như tiếp xúc thời gian dài. Đối với bảng hiệu Mica thì rất dễ để tạo hình vì nó có độ dẻo. Nhưng nếu muốn biển hiệu trở nên đẹp hơn thì nên có đội ngũ thi công thiết kế giỏi.

Bảng hiệu chữ nổi chất liệu Alu

Ưu điểm

Bảng hiệu Alu sẽ có nhiều màu sắc sẽ đáp ứng được nhu cầu và sở thích của khách hàng. Với khả năng chịu nhiệt tốt nên bảng hiệu với chất liệu alu thường được sử dụng để làm bảng hiệu ngoài trời. Với độ bền cao nên bảng hiệu alu trong suốt thời gian sử dụng sẽ không gặp các tình trạng như rỉ sét, cong,… Với ưu điểm dễ dàng lắp đặt vệ sinh nên sẽ tiết kiệm được chi phí cho bạn.

Hạn chế

Do bảng hiệu Alu có tính cố định nên việc tháo dỡ cũng tái sử dụng lại là việc không thể. Do đó, khi bị hỏng hóc thì bạn phải tốn một khoản chi phí để thay bảng hiệu mới.

Bảng hiệu chữ nổi chất liệu Formex

Ưu điểm

Đầu tiên, phải bàn đến giá thành của chất liệu Formex vì nó có giá thành rẻ. Phù hợp cho những doanh nghiệp không có tài chính nhiều. Nhưng không vì nó rẻ mà chất lượng mà nó mang lại thấp. Biển hiệu Formex có bảng màu đa dạng nên sẽ đáp ứng được nhu cầu cũng như sở thích của khách hàng. Với tính thẩm mỹ cao nên nó rất được ưu chuộng trên thị trường hiện nay.

Nhược điểm

Biển hiệu Formex nên được để ở khu vực trong nhà. Vì khả năng chịu nhiệt và chịu lực thấp nên khi sử dụng cần tránh tác động bên ngoài như thời tiết, va đập.

Bảng hiệu chữ nổi chất liệu Tole

Ưu điểm

Chất liệu Tole là chất liệu có khả năng chịu nhiệt tốt. Và sẽ tránh bị sự ăn mòn và các tác động do thời tiết. Đây cũng là một chất liệu mỏng nhẹ và dẻo nên sẽ giúp cho việc thi công lắp đặt được dễ dàng hơn.

Nhược điểm

Ngược lại, với các ưu điểm trên thì do chất liệu mỏng nhẹ nên sẽ dễ bị móp méo, biến dạng. Do đó, bảng hiệu Tole sẽ không chịu được lực tác động như các loại bảng hiệu khác. Với bảng hiệu nó độ bóng và sáng nên khi trời tối sẽ làm cho bảng hiệu bị lu mờ.

Bảng hiệu chữ nổi chất liệu Inox

Ưu điểm

Với bề mặt sáng, bóng sẽ tăng được sự sang trọng và tinh tế cho bảng hiệu của bạn. Với khả năng chống rỉ sét và chống bị ăn mòn bởi các yếu tố bên ngoài.

Nhược điểm

Giá thành khá cao so với các loại chất lượng bảng hiệu khác.

Tại sao nên làm bảng hiệu chữ nổi tại Duy An?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp bảng LED quảng cáo, bảng hiệu chữ nổi. Và Duy An là một trong những đơn vị hàng đầu về sản xuất, thiết kế và lắp đặt bảng hiệu chữ nổi tại Việt Nam bởi:

  • Chúng tôi có tất cả những mẫu bảng hiệu chữ nổi đẹp nhất, hợp xu hướng nhất, độc đáo và mới lạ nhất.
  • Sử dụng công nghệ và kỹ thuật hiện đại. Đồng thời, luôn cập nhật phương pháp mới nhất để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tỉ mỉ và tận tâm trong từng chi tiết nhỏ. Từ đó tạo ra những sản phẩm tốt nhất.
  • Duy An có lịch sử hình thành và phát triển hơn 20 năm trong lĩnh vực Thiết kế và thi công bảng hiệu quảng cáo. Được nhiều khách hàng tin tưởng như: Manulife, ACB, FPT, Novaland…

Kết luận

Trên đây, là một số loại bảng hiệu chữ nổi hot nhất hiện nay mà bạn cần phải biết. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp các thông tin hữu ích về bảng hiệu. Và giúp bạn tìm được loại bảng hiệu ưng ý.

Nhận Tư Vấn : 0915.555.018